Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Công cụ tốt nhất phân tích chính trong chạy quảng cáo Google Adwords

Qua 6 công cụ phân tích chính trong quảng cáo Google của thiết kế website bds chăcs chắn sẽ giúp ích nhiều cho việc quảng cáo Adword của bạn.

1. Công cụ đồ mưu hoạch từ khóa cho lăng xê adwords

Công cụ giúp bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản quảng cáo google của bạn.

– Sử dụng phương tiện từ khóa để tìm ý tưởng từ khóa, ước lượng lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, song song xác định những cụm từ không có liên hệ để dùng dưới dạng từ khóa phủ định.

– Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa. Nếu bạn thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm lăng xê của mình.

– Để bắt đầu Sử dụng phương tiện này, hãy nhấp vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn.

1. Đăng nhập vào account lăng xê google adwords của bạn tại https://adwords.google.com.vn

2. Nhấp vào trình đơn thả xuống phương tiện và phân tách và chọn “Công cụ lập kế hoạch từ khóa”.

3. Nhấp vào kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở rộng phần cữ.

4. Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện:

– Từ hoặc thứ diễn tả những gì bạn đang lăng xê.

– URL của một trang trên trang web hoặc tuốt trang web của bạn.

– Danh mục có liên hệ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

*** Để lọc các tụ hội ý tưởng lớn hơn, hãy nhập cả từ và URL trang web.

5. Nhấp vào Nhận ý tưởng.

6. coi xét từ khóa của bạn từ tab Ý tưởng nhóm lăng xê (bạn sẽ thấy tab này theo mặc định) hoặc tab Ý tưởng từ khóa.

7. Nhấp vào mũi tên đôi » để thêm nhóm lăng xê adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn. Bạn có thể dùng thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng để giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình.

8. Khi bạn hoàn thành xây dựng kế hoạch của mình, nhấp vào Nhận ước tính và Xem xét kế hoạch. Bạn sẽ thấy một biểu đồ có phạm vi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC t.đa) và ước lượng lưu lượng truy cập hàng ngày.



2. phương tiện lập mưu hoạch hiển thị

Giúp bạn đồ mưu hoạch chiến dịch làm quảng cáo google của mình bằng cách đề xuất từ khóa, thị hiếu, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

– Ý tưởng giúp bạn bắt đầu: Ý tưởng cho từ khóa, vị trí và ắt các phương pháp nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị giúp bạn lập mưu hoạch chiến dịch của mình.
tăng lượng truy cập cho website
– ước lượng hiển thị và tổn phí lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: ước tính cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả trong kí vãng. phí lịch sử chỉ cho bạn những ý tưởng trong phạm vi ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.

– Một kế hoạch bạn có thể san sẻ : Tải xuống một nhấp chuột giúp dễ dàng xuất kế hoạch của bạn và san sẻ nó với khách hàng và đồng nghiệp.

3. phương tiện vị trí

Công cụ trong tài khoản của bạn có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn có thể muốn lăng xê google adwords của mình xuất hiện.

– Sử dụng dụng cụ này để tìm vị trí trong Mạng hiển thị có liên quan đến quảng cáo của bạn. thí dụ: bạn có thể tìm vị trí video có can dự trên YouTube, duyệt qua các trang web trong một danh mục cụ thể hoặc về một chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay không.

– Nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.

– Bạn có thể tìm thấy Công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “dụng cụ và phân tích” trong tài khoản quảng cáo trên google của mình.

4. Liên kết Google Analytics với lăng xê adwords

Cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Google Analytics là dụng cụ theo dõi ắt lưu lượng truy cập đến trang web. phương tiện này có thể cho bạn biết:

– Số người truy cập vào trang web của bạn

– Số trang họ xem và thời kì ở lại trên trang

– Loạt trang nào họ xem

– Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn

5. Trình tối ưu hóa chuyển đổi
– dùng dữ liệu Theo dõi chuyển đổi quảng cáo google của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với phí thấp hơn.

thiết kế web bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu

– Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá lăng xê để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.

6. Trình tối ưu hóa trang web

Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả lăng xê google adwords của trang web.

– đích của trang web của bạn là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó — Ví dụ: mua sản phẩm, quyên góp cho một tổ chức từ thiện, điền vào bản khảo sát.

– Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ xúc tiến các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét