Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bật mí bí quyết tăng doanh số nhờ Fanpage Facebook

Khi đã thân thuộc với các sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi từ doanh nghiệp (DN), khách hàng thường sẽ có xu hướng ghé qua và mua sắm tại cửa hàng. Sau đây là 5 gợi ý từ thiết kế web bán hàng thời trang giúp tăng doanh số bán hàng cho DN.

Thiết lập trang Facebook với đầy đủ thông tin. Để lôi cuốn đông đảo khách hàng ghé thăm cửa hàng, chủ DN nên bảo đảm trang Facebook của mình đạt các tiêu chí sau:

– Có đầy đủ thông báo giao thông của cửa hàng để khách hàng dễ dàng tìm đến, bao gồm địa chỉ, số điện thoại và cả giờ làm việc.

– Chọn một bức ảnh bìa đẹp và rõ ràng, diễn tả được không gian, các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Không quên đặt ảnh đại diện là logo của DN.



– Đăng ký từ 1 đến 3 loại hình kinh doanh cho trang fanpage. Việc đăng ký này giúp trang tin DN hiện lên trên kết quả kiêng của bộ máy khoảng hoặc khi người dùng đang ở gần. Nếu thiet ke web tin tuc còn chưa vững chắc về loại hình kinh doanh của mình, hãy hỏi chính những khách hàng hiện tại.

Xác định đối tượng khách hàng. Khách hàng yêu thích của DN có điểm gì chung? DN muốn có thêm những khách hàng như thế nào? DN nên cân nhắc những vấn đề sau:
– Muốn lôi cuốn nhóm đối tượng nào? gu của họ là gì? Họ sống ở đâu?

– Liệu có một nhóm khách hàng nào có hứng đặc biệt với một sản phẩm cụ thể, đợt giảm giá hoặc ưu đãi không?

Gây dựng nội dung hấp dẫn. Khi đã xác định rõ ràng đối tượng muốn hướng đến và thông điệp muốn truyền tải, DN có thể bắt đầu tạo và đẩy mạnh những bài đăng trên trang Facebook:

– Tạo những bài đăng trình diễn.# được những nét nổi bật nhất của DN. dùng hình ảnh và thông tin để minh họa một cách sống động công việc kinh doanh, lôi cuốn khách hàng đến thăm cửa hàng.

– diễn đạt một cách cởi mở và tình thực. Sự thật tình – biểu lộ qua các hành động như đặt câu hỏi khi chưa hiểu rõ vấn đề, sẵn sàng nhận lỗi khi thấy mình sai cũng như tả lý do ham mê công việc kinh doanh và khách hàng – giúp kết nối mọi người.

– đăng bộc trực và đúng thời điểm. công ty thiết kế website tại hồ chí minh hoàn toàn có thể kết nối với khách hàng trong lúc họ đi làm vào buổi sáng hay ngay trước giờ ăn trưa. Nếu quá bận, DN có thể lên kế hoạch đăng bài (Scheduled Posts) trước giờ đăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét