Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

10 công cụ phần mềm Live Chat tốt nhất cho website

Công ty thiết kế web - Nếu bạn đã nhận ra được sự hữu ích của Live Chat đối với website thì còn chần chờ gì nữa mà không tích hợp ngay công cụ này vào website của mình. Hãy cùng xem qua 10 công cụ phần mềm Live chat tốt nhất cho thiết kế website của bạn dưới đây.

>> Xem thêm: Công ty thiết kế web tại Bắc Giang giá rẻ
>> Xem thêm: Công ty thiết kế web tại An Giang chuyên nghiệp nhất

1/ Kayako

Kayako là một công cụ phần mềm dịch vụ khách hàng đơn giản phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn. Kayako tạo ra sự đơn giản để cung cấp các trải nghiệm hỗ trợ khách hàng không phần mềm nào sánh được. Công ty đã trải qua hơn 1 thập kỷ, nó được khách hàng tin tưởng trong những ngày đầu khi cạnh tranh giữa thị trường này là rất thấp. Ngày nay, Kayako là một trong những nhà dẫn đạo của hệ thống hỗ trợ trực tuyến, bao gồm giải pháp trực tuyến trò chuyện.

Với công cụ Kayako, bạn dễ dàng hỗ trợ cho khách hàng của mình ngay lập tức, đồng thời cũng giới thiệu website của bạn trên hệ thống.

2/ LiveZilla

Lợi thế hàng đầu của công cụ Live chat LiveZilla là có được khả năng lưu trữ Server Hỗ trợ của bạn một cách riêng biệt, nghĩa là tất cả các dữ liệu được bảo vệ bởi chính bạn. Thêm vào đó, những người đang quản lý nhiều trang web sẽ thấy rằng LiveZilla Windows Client cho phép bạn kiểm soát tất cả các trang web từ một bảng điều khiển.

>>Xem thêm: Lợi ích cơ bản của các công cụ Live chat

LiveZilla là nền tảng liên lạc hoàn hảo, ngay cả khi bạn đang offline. Sử dụng một mẫu web trực tuyến tùy biến, người truy cập website có thể để lại cho bạn một tin nhắn bất cứ khi nào họ cần sự giúp đỡ của bạn hoặc muốn liên hệ với bạn. Hơn nữa, nó là một cách hiệu quả để chống thư rác.

3/ LiveChat

Nhiều công ty trực tuyến và các doanh nghiệp sẽ sử dụng các hệ thống live chat khác nhau phụ thuộc vào giá hay tính năng linh hoạt của công cụ. Thông thường, mỗi một công cụ cung cấp một điểm khác nhau. Công cụ LiveChat nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại cũng như bảng điều khiển phân tích tuyệt vời của họ có thể giúp hiểu rõ hơn về hành vi người dùng của bạn.

LiveChat đã làm việc hiệu quả để cung cấp các tính năng đầy đủ trong lĩnh vực thương mại điện tử, phương tiện truyền thông và phản hồi. Bạn có thể phải đăng ký chi phí 39$ cho mỗi thành viên trong nhóm, nhưng điều đó nghĩa là bạn sẽ được truy cập tất cả các tính năng của công cụ. Bạn nên đăng ký một kế hoạch hàng năm để được giảm giá hợp lý.

4/ Olark

Công cụ Olark thực hiện công việc một cách nghiêm túc, mong muốn giúp các quản trị web và chủ doanh nghiệp có thể liên hệ với khách truy cập và khách hàng tiềm năng diễn ra một cách suôn sẻ và dễ chịu.

Bạn có thể chọn các tính năng như tích hợp CRM dễ dàng với phần mềm trợ giúp phổ biến, làm cho nó thuận tiện để tìm hiểu thêm về khách hàng, cũng như nhu cầu của họ. Hoặc bạn có thể truy cập thẳng vào API của nhà phát triển và xây dựng hệ thống chat trực tiếp của riêng mình dựa trên các tính năng Olark.

5/ WhosOn

WhosOn là công cụ Live chat cho bạn số liệu thống kê trực tiếp - nó sẽ hiển thị những gì đang xảy ra trên trang web của bạn trong thời gian thực. Bạn có thể xem khách truy cập đến trang web của bạn và di chuyển từ trang này sang trang. Bạn có thể xem ai gọi họ và họ đang ở đâu trên thế giới.

Khi bạn truy cập trang web của bạn một người truy cập có thể bấm vào một nút Trợ giúp trực tuyến và ngay lập tức bắt đầu trò chuyện với một người thực sự trong tổ chức của bạn. Bạn có thể trả lời câu hỏi của họ và giúp họ vượt qua quá trình bán hàng. Bạn thậm chí có thể "đẩy" một trang để họ giúp dẫn họ tới một phần chính xác của trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn để bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người truy cập bằng cách gửi cho họ một lời yêu cầu.

6/ Zopim

Zopim phục vụ hơn 50.000 doanh nghiệp, cá nhân. Công cụ live chat này rất được ưa chuộng không chỉ vì họ có đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn, mà còn biết cách hoàn thiện đúng hành vi mà thị trường live chat hoạt động như thế nào.

Zopim được xây dựng bằng công nghệ [HTML5] mới nhất để làm cho các trải nghiệm được liền mạch và hoạt động tốt trên trình duyệt. Nó đơn giản để thiết lập, và hoạt động trên bất kỳ điện thoại thông minh. Tốt nhất cho tất cả, gói sản phẩm Lite là hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ một người lến đến hai tuần lịch sử trò chuyện.

7/ Velaro

Velaro không chỉ cung cấp các trải nghiệm trò chuyện trực tuyến tuyệt vời, mà họ còn có cả một thập kỷ kinh nghiệm để có thể giúp họ hiểu được những nhu cầu của thị trường và biết cách đáp ứng nó. Phần mềm Velaro cung cấp các công cụ tính năng tuyệt vời và hoạt động tốt cho cả các doanh nghiệp nhỏ và lớn.

8/ JitBit

Công cụ JitBit xây dựng một nền tảng trò chuyện trực tuyến tuyệt vời để tương tác với khách hàng của bạn. Giá cực kỳ hợp lý với một số tính năng hỗ trợ đầy đủ.

Jitbit live chat là một giải pháp hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực sẽ giúp bạn trò chuyện với khách hàng trực tiếp. Loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn từ khi bắt đầu và có thể biến nhiều khách truy cập thành khách hàng thực của bạn. Bạn sẽ thấy công cụ này đáng tin cậy, cấu hình dễ sử dụng và đơn giản. Bất kỳ vấn đề gì cũng có thể được giải quyết trực tiếp thông qua các nhân viên hữu ích của họ.

9/ Banckle

Công cụ Live chat Banckle giúp bạn nói chuyện trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực, cung cấp cho họ hỗ trợ tuyệt vời và tăng doanh thu của bạn. Hệ thống chat trực tiếp được xây dựng toàn diện và nắm bắt nhu cầu. Banckle cung cấp các tài liệu hỗ trợ bạn thực hiện quá trình này.

10/ ClickDesk

ClickDesk thực sự là một công cụ Live chat tốt khi có khả năng cho phép các cuộc gọi video với khách hàng. Nó hiển thị tất cả các thông tin cần thiết về một người truy cập từ bên trong một bảng điều khiển duy nhất. Dễ dàng và hỗ trợ tối đa.

Kết luận

Trên đây là một danh sách dài để bạn lựa chọn. Hãy dùng thử những công cụ trên, và dựa vào điều kiện nhu cầu cả bạn để lựa chọn một công cụ phù hợp nhất nhé.

Nguồn: Thiết kế web bán hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét